BĂC CALIFORNIA MỪNG BỔN MẠNG THÁNH GIUSE

Hội ngộ Lễ Thánh Giuse 2019
Nhóm ccslsqn Bắc California.(March 16, 2019)

Nhà anh chị Nguyễn văn Giả hôm nay thật vui được đón tiếp anh chị em ccslsqn tại miền Bắc Ca,
Gồm có:
Cha Lưu Đình Dương
Anh chị Đào văn Chính
Anh chị Nguyễn tấn Lực
Anh chị Nguyễn Bình
Anh chị Nguyễn Hải
Anh Phạm văn Phúc
Anh Hưa văn Quang
Anh Nguyễn Viết Tấn
Anh Nguyễn Đình Sang
Và gia chủ anh chị Nguyễn văn Giả
Đúng 11:00 am Thánh lễ kính Thánh Giuse bắt đầu do cha Paul Lưu Đình Dương chủ tế.
Tâm tình mở đầu cha không quên nhắc đến Chủng viện Làng Sông với những ân sư và bằng hữu. Khung cảnh thật trang nghiêm và ấm cúng, thánh lễ kết thúc với ơn thánh đong đầy trong từng anh chị em.
Sau thánh lễ, bữa ăn trưa do anh chị Giả chuẩn bị thật chủ đáo, anh chị em cùng ăn cùng chuyện trò với những tiếng cười rộn rả sau những ký ức vui buồn được một số anh em kể lại trong thời gian ở chủng viện…
Sau khi ăn trưa, anh chị em cùng nhau thảo luận một số vấn đè liên quan đến sinh hoạt của nhóm Bắc California. Dưới sự chủ tọa của cha Dương, anh chị đã thảo luận và quyết định những việc sau đây:
1/ Từ lâu anh em Bắc Cali không có quỹ của nhóm nên đã gặp một số vấn đề trong sinh hoạt nhất là khi có tang tế của các gia đình ccs. Anh chị em đã thống nhất bắt đầu từ đây nhóm sẽ có quỹ. Tuy nhiên không ấn định thời gian và số tiền đóng. Tuỳ lòng hảo tâm của anh em. Và trong cuộc họp này, anh em đã đóng góp cho quỹ hội, gồm có:
Cha Dương: 50
Ac Chính: 50
Ac Lực: 50
Ac Giả: 50
Ac Sang: 50
Ac Hải: 50
Anh Phúc: 50
Anh Quang: 50
Anh em nào chưa đóng, muốn góp quỹ nhóm, xin gửi vê:
Nguyễn đình Sang 1120 Lencoe Drive, Stockton CA 95210.
Check xin đề tên: Richard Nguyen.
Anh em cũng đã thống nhất kể từ nay nếu có tang tế không đi vòng hoa mà sẽ gửi tiền xin lễ!
2/ Hầu hết anh em đã lớn tuổi, không biết lúc nào Chúa gọi và sẽ rời xa anh em, nên thay vì mỗi năm 1 lần, chúng ta sẽ gặp nhau bất cứ lúc nào có thể bằng cách rước tượng Thánh Giuse đến gia đình anh em. Cha Dương đã tự nguyện biếu tượng Thánh cả và anh chị Lực đã xung phong rước đầu tiên từ nhà cha Dương và anh em tập trung đọc kinh kính thánh cả vào 29/6/2019. Đây cũng là lần hội ngộ mùa hè, hình thức bữa ăn: Mỗi người mang một món (xin ll chị Lục).
Sau đó bất cứ anh chị em nào muốn rước tượng Thánh xin liên lạc với Nguyễn Đình Sang để Thông báo cho anh em đến đọc kinh.
3/ Phần linh tinh: Cha Dương đã giải đáp nhiều thắc mắc của anh em trong cuộc sống đạo đời.

Cả một buổi chiều và buổi tối anh em hàn huyên và sau 12 giờ đêm anh em đi vào giấc ngũ thật ngon với những tiếng ngáy ngọt ngào để rồi sàng hôm sau cha Dương dâng thánh lễ chúa nhật và anh chị em đã dâng lễ một cách sốt sắng chưa tùng thấy!
Chia tay sau cà phê và bữa sàng với bún riu thật ngon. Cha Dương va anh em San Jose trên đường về ghé thăm nhà Nguyễn đình Sang .
Một cuộc hội ngộ thắm tình của nhưng người đã hơn một lần có với nhau những kỷ niệm khó quên! Cầu xin Thánh cả Giuse ban muôn ơn cho tất cả anh em có mặt và vắng mặt…

Xin mở link dưới đây để xem tất cả hình:

https://share.icloud.com/photos/0iOb6t2ih3KcplcRQ-4bZMtCw#Sacramento,_CA

 

Leave a Reply